Có rất nhiều sao Việt được nhắc đến trong Menu giảm cân trong đó không thể không nói đến "Nữ diễn viên Minh Hằng" nổi tiếng trong...

Thực đơn giảm cân của nữ diễn viên Minh Hằng

Có rất nhiều sao Việt được nhắc đến trong Menu giảm cân trong đó không thể không nói đến "Nữ diễn viên Minh Hằng" nổi tiếng trong bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc".


Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc vì sao cô nàng này có thể giữ vóc dáng eo thon đến như vậy? Muốn biết hãy đọc bài viết.

>>Cách giảm cân hiệu quả bằng thuc don giam can của Minh Hằng!

Vốn là một ca sỹ kiêm diễn viên khi hòa mình vào vai diễn Minh Hằng luôn biến mình từ 1 cô gái thon gọn thành cô nàng Phụng mập ú trong bộ phim "Gọi giấc mơ về" hay không ngừng nỗ lực giảm cân để thân hình thon gọn, phù hợp với vai diễn cô nàng giả trai Đông Dương trong "Vừa đi vừa khóc".

Thuc don giam can cua Minh Hang

Để luôn có vóc dáng đẹp Minh Hằng thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý
Là người của công chúng khi lên hình Minh Hằng luôn phải giữ cho mình có một thân hình tươi mới. Cùng xem cô chia sẻ thực đơn giảm cân của mình nhé!

1. Thực đơn ăn kiêng theo kiểu Lowcarb (thực đơn không có tinh bột)

Cô chia sẻ lúc cô đóng bộ phim “Gọi giấc mơ về”, để phù hợp vai diễn, cô đã nỗ lực tăng cân hơn 10kg so với bây giờ. Và cũng chính vì quyết tâm đó đã giúp cô phải nhanh chóng giảm cân, lấy lại thân hình cô ca sĩ năng động với vóc dáng chuẩn.

thuc don giam can
Minh Hằng ăn nhiều rau củ quả thay cho tinh bột
Hằng ăn kiêng đến mức mà nhiều người nhìn vào phải “lè lưỡi”. Phải nói là 3 bữa ăn của Hằng chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp, hoàn toàn không có cơm hay các chất tinh bột khác.

2. Uống nhiều nước

Các bạn cũng biết 75% cơ thể người là nước, việc đảm bảo 2 lít nước mỗi ngày sẽ giữ cho bạn cân bằng được lượng nước trong cơ thể cũng như đảm bảo độ ẩm cho da, Minh Hằng luôn chú trọng đến điều đó mỗi ngày.

giam can hieu qua
Minh Hằng luôn chú trọng uống đủ nước mỗi ngày
Những lúc phải tập luyện nhiều, Hằng luôn “thủ” theo bên mình chai nước. Uống nước nhiều sẽ giúp làn da mình vẫn giữ được độ ẩm và mềm mại trong khi giảm cân nữa.Kiên quyết nói không với nước có gas, nếu mệt mỏi quá Minh Hằng dùng thêm sữa không béo để đảm bảo quá trình giảm cân được hiệu quả nhất.

3. Chế độ tập luyện hợp lý

Ngoài việc ăn kiêng, uống nhiều nước Hằng còn luôn chú trọng đến các bài tập luyện giúp cơ thể thon gọn, săn chắc, sức khỏe dẻo dai. Ngoài các bài tập yoga, bellydance…Minh Hằng còn lựa chọn một số môn thể thao yêu thích tennis, cầu lông. Cô luôn chú trọng tập luyện đều đặn để có thể giam can hieu qua.

Các bài tập thể dục chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Trung bình mỗi ngày Hằng dành khoảng 1 giờ để tập với máy. Dù mệt thế nào, Hằng vẫn phải cố gắng mỗi ngày tập cho đủ 100 cái gập bụng. Dù rất mệt mỏi nhưng Minh Hằng luôn động viên mình cố gắng, đặc biệt cô không bao giờ tập luyện trong phòng có máy lạnh.

4. Phục hồi da

Chắc hẳn ai cũng biết khi tăng cân da sẽ bị giãn ra, giảm cân da sẽ bị nhăn lại, vậy làm cách nào Minh Hằng có thể phục hồi da về trạng thái ổn định?  

Hằng chia sẻ, mỗi tối đi diễn về Hằng đều dành thời gian để tẩy trang, rửa mặt thật kỹ rồi thoa kem dưỡng ẩm. Minh Hằng thường xuyên dưỡng da mặt với các mặt nạ tự nhiên như: mặt nạ dưa leo, cà chua, mật ong. Một tuần Hằng chỉ dành 2 – 3 giờ đến spa chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết cho cơ thể.

Minh hằng đắp mặt từ các sản phẩm tự nhiên
Minh Hằng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên
Theo lời khuyên của các chuyên gia, để kế hoạch giảm cân đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần kết hợp bộ ba: tập luyện, dinh dưỡng và thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

Hằng đã thực hiện cach giam can nhanh và hiệu quả, các bạn cũng có thể áp dụng theo Hằng để có một vóc dáng thon gọn hằng mơ ước.

Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn một số loại thực phẩm chức năng giảm cân uy tín, chất lượng như thực phẩm giảm cân A1 Slim được nhập khẩu từ Mỹ có chiết xuất 100% từ tự nhiên.

A1 Slim
Đặc biệt lựa chọn sản phẩm giảm cân uy tín, chất lượng

NHÀ NHẬP KHẨU VÀ CUNG CẤP A1SLIM USA Ở VIỆT NAM
       
Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Thu Anh

Địa chỉ: Số 16, Ngõ 205, Khu Phố Nhang, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN

Hotline: 1900 63 60 29 - 0943 04 30 30

Email: info@thuanhgroup.com

Chúc các bạn thành công! 

sksacdepthiennhien.blogspot.com/

0 nhận xét: